Năm thành lập: 1996
Giá trị: 42 (triệu đô la Mỹ)
Sau 5 năm vắng bóng trên truyền thông, vào giữa năm 2018, ông Đặng Lê Nguyên Vũ, chủ tịch Trung Nguyên xuất hiện tại lễ ra mắt thương hiệu và sản phẩm mới - Trung Nguyên Legend – vào tháng 6.2018 làm nóng các diễn đàn xã hội. Trung Nguyên đến nay đã xuất khẩu các sản phẩm cà phê tới hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong bối cảnh các không gian cà phê liên tục được làm mới với những đặc điểm phù hợp với lối sống hiện đại, tập đoàn cho biết có 10 ngàn cửa hàng cà phê là đối tác sử dụng sản phẩm cà phê của Trung Nguyen Legend và có gắn bảng Trung Nguyen Legend. Mô hình này thường đặt ở cac địa điểm đắt gia tại các đô thị lớn, kết hợp cà phê với tủ sách do ông Vũ lựa chọn và quảng bá. Năm 2017, Trung Nguyên Legend ra mắt mô hình E-coffee, hệ thống cửa hàng “chuyên cà phê năng lượng - cà phê đổi đời.” Đây được xem là một “thế giới cà phê thu nhỏ, góp phần hình thành một hệ thống bán lẻ F&B về cà phê và môi trường hợp tác tạo nên hệ sinh thái cà phê.” Năm 2012, tập đoàn khởi xướng Hành trành từ trái tim - Hành trình lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt Nam. Sau 6 năm, đến nay, đã có hàng trăm chương trình sáng tạo khởi nghiệp, kết nối, hơn 2,5 triệu cuốn sách đã được trao tặng.

Scroll
to top