Thương hiệu bán lẻ Việt Nam vì sao vẫn mờ nhạt?
Thương hiệu bán lẻ Việt Nam vì sao vẫn mờ nhạt?
Thiếu quan tâm xây dựng thương hiệu, các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam không đủ sức cạnh tranh với doanh nghiệp bán lẻ nước ngoài.
Giá trị thương hiệu Việt 'vào tay' doanh nghiệp FDI
Giá trị thương hiệu Việt 'vào tay' doanh nghiệp FDI
Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia có giá trị nhất thế giới năm 2018 được tổ chức Brand Finace công bố thì thương hiệu của Việt Nam được định giá 235 tỷ…
Giá trị thương hiệu Việt: Tăng cả lượng và chất!
Giá trị thương hiệu Việt: Tăng cả lượng và chất!
Tăng 1,2 tỷ USD so với năm ngoái, giá trị của các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019 đạt hơn 9,3 tỷ USD. Không chỉ tăng về chất, các thương hiệu xuất hiện…
Giá trị thương hiệu là gì?
Giá trị thương hiệu là gì?
Thương hiệu được coi là một chiến lược được điều hành và quản lý bởi CEO hoặc tổ chức cùng với quản lý cấp cao cũng như người đứng đầu bộ phận marketing.Trong những năm…