Năm thành lập: 2004
Giá trị: 86,2 (triệu đô la Mỹ)
Sở hữu hai chuỗi bán lẻ lớn nhất thị trường di động và điện máy, Thế Giới Di Động tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bằng nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, khả năng phục vụ khách hàng. Trong khi chuỗi bán lẻ điện thoại Thế Giới Di Động bước vào giai đoạn tới ngưỡng khi thị trường khó có thể tăng thêm, chuỗi Điện Máy Xanh tiếp tục trong giai đoạn tăng trưởng. Các chương trình marketing, xây dựng thương hiệu trong hai năm trở lại đây của chuỗi bán lẻ này xây dựng dựa trên nhân vật người xanh, biểu tượng của Điện Máy Xanh. Năm 2018, một số chương trình marketing sản phẩm của các thương hiệu quốc tế qua kênh bán lẻ của Thế Giới Di Động đều sử dụng hình tượng người xanh. Thế Giới Di Động đang thử nghiệm xây dựng chuỗi bán lẻ Bách Hóa Xanh từ năm 2016 và vuivui.com để đón đầu thế hệ người dùng trẻ trong tương lai.

Scroll
to top