Năm thành lập: 2010
Giá trị: 69,8 (triệu đô la Mỹ)
Tập đoàn TH phát triển thương hiệu TH True MILK với hơn 60 sản phẩm sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, sữa chua ăn, sữa chua uống, kem, bơ, phô-mai. TH cũng đầu tư vào nông nghiệp, sản xuất các loại rau củ quả, gạo, dược liệu sạch, đồ uống, thực phẩm chức năng… xây dựng chuỗi sản xuất khép kín trồng trọt, chế biến và phân phối sản phẩm. Tháng 8.2017, TH ra mắt thức uống thảo dược TH true Herbal từ các loại thảo dược tự nhiên organic. Tháng 3.2018, TH ra mắt sữa hạt TH true NUT hạt macca, hạt óc chó kết hợp với vị ngọt tự nhiên từ quả chà là và sữa tươi; và gần đây là sản phẩm uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT và kem từ sữa tươi.
Ngoài các thị trường như Trung Quốc, Campuchia, Philippines, TH đang tìm kiếm cơ hội tại các thị trường Singapore, Malaysia, Indonesia sau khi có chứng nhận HALAL phù hợp với người tiêu dùng theo đạo Hồi.
Tập đoàn TH được biết tới với dự án sản xuất, chế biến sữa tươi sạch “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao” được triển khai từ tháng 10.2009 với tổng vốn đầu tư 1,2 tỉ đô la Mỹ. Bên cạnh Nghệ An, TH đang phát triển trang trại bò sữa ở Hà Giang, Phú Yên, Sóc Trăng, Thanh Hóa. Từ 2015, tập đoàn chuyển đổi sang chăn nuôi, trồng trọt organic.
Tại Liên bang Nga, TH đang triển khai dự án tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp và một số dự án về thực phẩm với tổng vốn đầu tư trong vòng 10 năm là 2,7 tỉ đô la Mỹ. Tập đoàn cũng dự kiến thành lập chuỗi phân phối với 300 cửa hàng True Mart trên toàn nước Nga. Ngày 31.1.2018, trang trại đầu tiên của tổ hợp dự án này đã được khánh thành tại Moscow.

Scroll
to top