Năm thành lập: 1996
Giá trị: 238 (triệu đô la Mỹ)
Theo nghiên cứu khảo sát của Neilsen và Kantar Worldpannel, 98% hộ gia đình Việt Nam hiện sử dụng ít nhất một sản phẩm của công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Theo bảng xếp hạng Brand Footprint của Kantar Worldpanel 2017, năm qua Masan Consumer tiếp tục nằm trong tốp ba nhà sản xuất đang sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn Việt Nam trong vòng năm năm qua. Masan Consumer cho biết, họ đang sở hữu hệ thống phân phối 190 ngàn điểm bán lẻ cho sản phẩm thực phẩm và 130 ngàn điểm bán sản phẩm đồ uống. Công ty tư nhân này tuyên bố đang nắm giữ 35% thị phần cà phê hòa tan, 67% thị phần nước tương, 71% thị phần tương ớt, 66% thị phần nước mắm, 21% thị phần mì gói. Masan Consumer đang sở hữu nhiều thương hiệu quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam: Chin-su, Tam Thái Tử, Nam Ngư, m. Omachi, Sagami, Tiến Vua... Thông qua chiến lược M&A, Masan Consumer nắm nhiều thương hiệu lâu năm, có mức độ nhận biết rộng r.i như Vinacafé Biên Hòa, Vĩnh Hảo. Sau khi M&A, Masan Consumer cũng lập các thương hiệu mới Bia Sư Tử Trắng, Wake Up (cà phê)… Bên cạnh thị trường nội địa, sản phẩm nước mắm thương hiệu “Chin-su Yod Thong” đ. được Masan tung ra thị trường Thái Lan. Dù được đầu tư bài bản và có tần suất xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông nhưng một số quảng cáo của Masan Consumer gây ra sự tranh cãi trên mạng xã hội.

Scroll
to top

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/cpanel/ea-php56/root/usr/lib64/php/modules/redis.so' - /opt/cpanel/ea-php56/root/usr/lib64/php/modules/redis.so: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: